Sim 0984779788, 0984779788 giá rẻ


Thuộc 1 dạng Sim số đẹp giá rẻsố đầu 0984, Sim số 0984779788 được phân phối ra xã hội Sim số đẹp từ nhà mạng Viettel, là 1 ở trong những mạng lớn mạnh nhất Việt Nam và được đại đa số đam mê.

Ý nghĩa đầu số 0984 của 0984779788 là gì:

Các bạn biết không, trong quá trình tìm hiểu về sim số đẹp, các chuyên gia nhận định rất cao đầu số cổ 0984.
Đầu tiên cần nhấn mạnh rằng, đầu số cổ 0984 là một sim số đẹp Viettel, chỉ nhiêu vậy thôi cũng đã đủ cấu tạo nên sức hấp dẫn vô cùng trọng đại. Đầu số cổ chủ yếu là những đầu sim số có mặt đầu tiên khi mạng Viettel đưa vào áp dụng đầu 0984 để làm đầu sim số cho các thuê bao. Dù thế không chỉ dừng lại ở tại đó, đầu con số này còn chứa đựng những ý nghĩa phong thủy tuyệt vời.
Ý nghĩa phong thủy của đầu sim số được cấu thành từ ý nghĩa phong thủy của từng chữ số. Hãy cho qua ý nghĩa của đầu số 09, vì chúng quá hiển nhiên và được phân tích quá nhiều. Chúng làm biểu tượng cho toàn bộ hành trình đi đến thành đạt, tương đương một cách bắt đầu câu chuyện một cách mới mẻ, hấp dẫn kể về cuộc hành trình tìm đến thành đạt trong cuộc sống rạng ngời của quí khách. Trong quá trình đó, quí khách hàng tìm được sự phát đạt, thăng tiến, đi lên (chữ số 8) và tìm kiếm cho mình thấy tình cảm gia đình ấm, sum vầy, đầy yêu thương (chữ số 4). Có tất cả những điều tương đương vậy, hẳn cuộc đời của quí khách hàng sẽ trở nên cực kỳ tuyệt vời.
Sim đầu 0984 là một đầu số sim chứa đựng những ý nghĩa tuyệt vời. Sở hữu sim đầu 0984 kết nối các đuôi số sim phong thủy hợp tuổi sẽ giúp cho quí khách hàng có được những thuận lợi và thành đạt trong cuộc sống. Sim đầu 0984 nhấn mạnh đẳng cấp và tăng trị giá cũng tương đương nhấn mạnh ấn tượng bản thân quí khách hàng.

Đuôi số 9788 của 0984779788 mang nghĩa gì:

0984779788 có đuôi 9788 là Sim số đẹp Lộc Phát của Viettel, Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo các biến đổi tích cực về mọi mặt. Người ta lưu ý tới khoa học phong thủy từ các điều vĩ đại như phát triển, lập gia đình… cho tới các điều nhỏ nhất là phương tiện liên hệ. Số điện thoại những năm vừa qua không thuần tuý chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu lựa số điện thoại với các tiêu chí cao hơn nhằm mang tới thuận lợi cho họ. Sim số đẹp mang tới tài vận và thuận lợi cho bạn. Và 1 trong số sim đẹp đó không thể không nói đến sim phát lộc 9788. Sim lộc phát đuôi 9788 là sim phong thủy nội bật và ẩn ý đem tới các tài lộc cho bạn.
Theo quan niệm của người phương Đông, mỗi chữ số đều có các ẩn ý riêng và mang tới các điểm khác lạ, khác biệt. Hãy cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội phát minh ẩn ý phong thủy của sim đuôi lộc phát này.
- Chữ số 9 là con số lớn nhất trong dãy số đại diện cho sự vững trải, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Số 8 là số “phát”, giúp người có được số sim này ăn nên làm ra, ngày càng làm ăn phát đạt cũng như vượt qua được các điều không tốt, rủi ro.
- Số 7 đại diện cho 7 yếu tố tạo nên vạn vật : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Mặt khác, Số 7 còn là đại diện của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... Biểu lộ ý nghĩa mang tới sinh lực cho thế gian, đem tới ánh sáng, niềm hy vọng cũng như sự tài lộc.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi chữ số đã có một ẩn ý nội bật, chính vì vậy khi bốn chữ số 9, 7, 8 ghép lại với nhau sim đuôi lộc phát 9788 = "trường cửu phất phát phát" - có ẩn ý là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim đẹp này giúp họ đẩy mạnh, phát lộc vững trải, lâu dài, và đương nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.
Sở hữu cho mình chiếc 0984779788 với một dãy số được cấu tạo bởi những con số đẹp và đem tới cho bạn ngụ ý thuận lợi về tiền tài cũng như công danh công việc như vậy thật quả là điều tuyệt với. Hãy đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là doanh nghiệp uy tín nhất hiện tại và luôn cam đoan uy tín và hiệu quả. Nhanh tay để sở hữu cho bản thân 0984779788 với ngụ ý thật đẹp tại địa chỉ uy tín và hiệu quả.
Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội chúc khách hàng chọn được số điện thoại đẹp và phù hợp.


TAGS: