Sim Lộc Phát 0949209786, 0949209786


0949209786Sim số đẹp Lộc Phátsố đầu 0949 được phân phối bởi mạng Vinaphone là một trong những mạng lớn nhất Cả Nước và được nhiều người dùng lựa chọn.

Đầu số 0949 của 0949209786 có nghĩa như thế nào:

Tương tự các sim Vinaphone khác, đầu số 0949 không những chất chứa trong mình sự tin cậy, tin tưởng cao mà còn có những ngụ ý phong thủy tốt đẹp. Những ngụ ý này đến từ chối các chữ số và sự kết hợp của các chữ số.
Theo tâm niệm từ xa xưa, mỗi chữ số đều chất chứa trong mình một ngụ ý nhất định. Ở sim 0949 bao gồm 3 số 0, 4, và 9 kết nối với nhau. Giả dụ đứng tách riêng thì những chữ số này riêng lẻ không chất chứa các ngụ ý đặc biệt.
Con số 0 là chữ số bắt đầu của dãy số. Con số 0 làm biểu tượng cho sự mở đầu, bắt đầu của mỗi cuộc hành trình. Con số 4 là chữ số của sự sum vầy, của sự quy tụ. Con số 4 mang lại cảm giác của sự ấm cúng, tình cảm yêu thương. Còn chữ số 9, là chữ số cuối cùng trong dãy số, nó làm biểu tượng cho kết thúc hiệu quả đẹp, cho sự hoàn mỹ, kết quả chu toàn. Đó chủ yếu là mục tiêu mà con người luôn hướng tới.
Đầu con số 0949 – bắt đầu một chặng đường, phẳng phiu sự chung lòng, phẳng phiu tình yêu thương, rồi sẽ đến được một cái kết hoàn hảo. Đó là những ngụ ý mà đầu con số 0949 mang tới. Ứng dụng sim đầu số 0949 sẽ giúp cho người sử dụng thoải mái hơn với các tiện ích tuyệt vời mà mạng Vina phân phối cũng tương tự có được những ẩn ý tuyệt vời từ các chữ số trong phong thủy mang tới.

Ẩn ý số đuôi 9786 trong 0949209786:

Sim số đẹp 0949209786 là Sim có đuôi 9786, Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo những biến đổi tích cực về mọi mặt. Người ta quan tâm tới khoa học phong thủy từ những điều vĩ đại như phát triển, lập gia đình… cho tới những điều nhỏ nhất là phương tiện liên lạc. Số sim những năm này không thuần tuý chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu chọn số sim với những tiêu chí cao hơn nhằm đem tới thuận lợi cho họ. Sim số đem tới tài vận và thuận lợi cho khách hàng. Và 1 trong những sim số đẹp đó không thể không kể đến sim lộc phát 9786. Sim đuôi lộc phát 9786 là sim phong thủy nổi trội và hàm nghĩa đem tới các tài lộc cho khách hàng.
Theo tâm niệm của người phương Đông, mỗi chữ số đều có những hàm nghĩa riêng và đem tới những điểm khác lạ, riêng biệt. Hãy cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội phát hiện hàm nghĩa phong thủy của sim số đẹp lộc phát này.
- Chữ số 9 là số lớn nhất trong dãy chữ số đại diện cho sự vững trải, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Chữ số 8chữ số 6 là hai chữ số có hàm nghĩa nổi trội mà ai cũng đã từng ít các được nghe về nó. Lục giác và bát giác là những hình khối chắc chắn, hẳn mọi người để ý sẽ thấy, tổ ong được xây theo hình lục giác, vì vậy mà gió giông cũng khó có thể phá hỏng một tổ ấm bé nhỏ của loài ong. Chữ số 8chữ số 6 đứng cạnh nhau còn hình thành nên hàm nghĩa là Phát Lộc - điều mà ai cũng ngóng là hàm nghĩa cấu thành nên dòng sim lộc phát phong thủy đặc trưng.
- Số 7 biểu tượng cho 7 yếu tố làm nên vạn vật : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Bên cạnh đó, Số 7 còn là biểu tượng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... Bộc lộ hàm ý mang tới sức sống cho thế giới, đem tới ánh sáng, tương lai cũng như sự thành công.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi chữ số đã có một hàm nghĩa nổi trội, nên khi bốn chữ số 9, 7, 8, 6 ghép lại với nhau sim đuôi phát lộc 9786 = "trường cửu phát lộc" - có hàm nghĩa là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim đẹp này giúp họ phát triển, phát lộc vững trải, lâu dài, và dĩ nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.
Với một Sim Lộc Phát có tâm ý đem lại cho người sử dụng những tâm ý phong thủy nội bật trong đời sống cũng như những tâm ý phong thủy cho người sử dụng thì còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình một chiếc Sim đẹp như thế. Hiện nay Sim số đẹp 0949209786 có mức giá trên cộng đồng là 1,200,000đ, đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội bạn rất có thể yên lòng vì đây là địa chỉ tin cậy và uy tín về Sim số đẹp trong Cả Nước. Với một chiếc Sim đẹp cùng với địa chỉ mua Sim uy tín như vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình chiếc Sim đầy tâm ý này.


TAGS: