Sim Lộc Phát 0967299786, 0967299786


Sim đẹp 0967299786 là một loại Sim số Lộc Phát được cung cấp bởi mạng Viettel, là mạng đang được số đông chọn áp dụng hiện ở tại bởi độ phổ biến của mạng và những dịch vụ rất tốt phục vụ nhu cầu dùng Sim thường xuyên của các bạn. Sim đẹp 0967299786 còn có nhiều ẩn ý phong thủy rất đẹp tạo cho người sử dụng những cảm giác thoải mái, tự tin ở trong sự nghiệp. đuôi 9786 đem tới ẩn ý may mắn về tài lộc, con đường công danh công việc trở nên thuận buồm xuôi gió, đời sống êm ấm, nhẹ nhàng.

Với 0967299786,số đuôi 9786 có ý nghĩa là gì:

Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo các thay đổi tích cực về mọi mặt. Người ta quan tâm tới khoa học phong thủy từ các điều vĩ đại giống như phát triển, lập gia đình… cho tới các điều nhỏ nhất là phương tiện liên hệ. Số sim những năm trở lại đây không thuần tuý chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu lựa số điện thoại với các tiêu chí cao hơn nhằm đem lại suôn sẻ cho họ. Sim số đem lại tài vận và suôn sẻ cho người dùng. Và 1 trong số sim số đẹp đó không thể không nói đến sim lộc phát 9786. Sim lộc phát 9786 là sim phong thủy đặc biệt và ngụ ý mang đến nhiều tài lộc cho người dùng.
Theo tâm niệm của người phương Đông, mỗi chữ số đều có các ngụ ý riêng và đem lại các điểm khác lạ, riêng biệt. Hãy cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội phát kiến ngụ ý phong thủy của sim lộc phát này.
- Chữ số 9 là chữ số lớn nhất trong dãy chữ số đại diện cho sự vững trải, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Chữ số 8chữ số 6 là hai chữ số có ngụ ý đặc biệt mà ai cũng đã từng ít nhiều được nghe về nó. Lục giác và bát giác là các hình khối bền vững, hẳn mọi người để ý sẽ thấy, tổ ong được xây theo hình lục giác, bởi vậy mà gió giông cũng không phải dễ có thể phá hỏng một tổ ấm áp bé nhỏ của loài ong. Chữ số 8chữ số 6 đứng cạnh nhau còn làm nên ngụ ý là Phát Lộc - điều mà ai cũng mong là ngụ ý cấu thành cho nên dòng sim lộc phát phong thủy đặc thù.
- Số 7 là con số nhiều ý nghĩa lý do bởi vì theo đạo Phật, đây là con số có quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Trong truyền thuyết cho rằng thế gian có 7 mặt trời quay quanh và chiếu sáng, có 7 tầng trời, cầu vồng 7 sắc tạo ra ấn tượng mạnh mẽ của con số 7. Số 7 mang đến cuộc sống cho thế giới, mang đến ánh sáng và niềm tin cho con người. Theo khái niệm Trung Hoa, con số 7 được cho là con số suôn sẻ tại vì khi nó được phiên âm bằng tiếng Trung thì giống với 2 chữ của tiếng Anh là “hồi sinh” và “cuộc sống”. Nó còn là đại diện của sự liên kết, là dấu hiệu cho một mối quan hệ tốt đẹp. Khi đọc chệch cả âm Hán, âm Việt thì con số 7 là “thất” được đọc là “phất” chứa ý nghĩa sự tiến lên.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi chữ số đã có một ngụ ý đặc biệt, cho nên khi bốn chữ số 9, 7, 8, 6 ghép lại với nhau sim phát lộc 9786 = "trường cửu phát lộc" - có ngụ ý là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim đẹp này giúp họ xây dựng, phát lộc vững trải, lâu dài, và hiển nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.

Ẩn ý đầu số 0967 của 0967299786 là gì:

Sim đẹp 0967299786 với đầu số 0967 Giống như những sim Viettel khác, đầu 0967 được bắt đầu từ cặp đôi 09. Cũng na ná rất những lần đã phân tích trước đây, cặp đôi này khi đứng cạnh nhau sẽ xây dựng lên một niềm tin chắc chắn, mãnh liệt vào một tương lai tươi sáng và về phát đạt sẽ đạt được trong tương lai.
Thật vậy, với sim đầu số 0967 khi bắt đầu từ điểm khởi nguyên (con số 0) mà để đi tới đích đến của thành quả hoàn hảo, của sự vĩnh hằng (con số 9) là một quãng đường hình như kéo dài vô tận. Điều này khiến cho những cá nhân thoái chí mà lùi bước. Dù vậy khi hai con số đứng cạnh nhau, không gian và thời gian được rút gọn, và Quí khách hàng sẽ được tiếp thêm nhiều niềm tin hơn. Sim đầu số 0967 thể hiện sự cương nghị và quyết đoán khi đầu số này đem đến sẽ đem lại việc chớp thời cơ, phát đạt sẽ tới với mọi người.
Nối tiếp ngay sau là con số 6 – con số của lộc, của tài, của phát đạt, của may mắn – là những điều mà bất cứ ai cũng đang muốn có. Thêm nữa, là sự hiện diện của con số 7. Con số 7 vốn làm biểu tượng cho thần thánh, cho quyền lực, cho sự siêu nhiên.
Sẽ không lạ gì khi nói rằng: đầu số điện thoại 0967 là đầu số của niềm tin, của ước, của tài lộc, và của quyền năng. Nhiêu đó đã đủ để Quí khách hàng quyết định lựa chọn đầu số tuyệt vời này chưa? Cùng với sim đầu số này của Viettel Các bạn còn được tận hưởng những dịch vụ, gói khuyến mãi tuyệt vời mà mạng này mang tới cho người dùng.

Đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội các bạn có thể yên lòng về uy tín và chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp chúng tôi cung cấp đến cho các bạn. Để kỹ hơn thông tin chi tiết, các bạn có thể truy cập Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội.


TAGS: