Sim Tiến Lên 0976702234, 0976702234 giá rẻ


Thuộc 1 loại Sim Tiến Lên có đầu số 0976 được phân phối bởi mạng Viettel. Trong dãy số của 0976702234 được cấu tạo bởi những con số vô cùng tâm ý dành cho người sử dụng.

Ẩn ý đầu số 0976 của 0976702234 là gì:

Nếu quí khách để ý, thì đầu số đẹp 0976 là một đầu sim số chứa những hàm nghĩa đã và đang được để ý và tìm mua cho mình do các chuyên gia về sim số đẹp từ các năm trở lại đây.
Tại sao sim đầu số này lại được chú ý? Trước mắt, bởi vì nó là sim 10 số. Thứ hai, nó thuộc mạng Viettel – một trong ba mạng phổ biến và tốt tốt nhất hiện nay. Và thứ ba, nó chứa những hàm nghĩa phong thủy mạnh mẽ.
Cũng tương đương những loại sim khác, sim đầu số đẹp 0976 bắt đầu bằng cặp số 09. Số 0 là số biểu trưng cho sự khởi đầu, còn số 9 biểu trưng cho sự kết thúc. Số 0 và số 9 đứng cạnh nhau tương đương là sự rút ngắn của một quãng đường dài, khiến người ta chắc tin hơn vào một kết thúc thỏa đáng.
Số 7 biểu trưng cho 7 yếu tố tạo ra thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Bên cạnh đó, Số 7 còn là biểu trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... Biểu lộ hàm ý mang tới sinh khí cho vạn vật, đem đến ánh sáng, niềm tin cũng như sự thành đạt.
Số 6 là con số của vận may và tài lộc. Số 6 là số “lộc” được viết gồm 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số thuận lợi trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Ngoài ra, lục giác còn được nhận định là khối vững chắc nhất. Vì thế, Số 6 còn tượng trưng cho sự chắc chắn, mang đến nhiều vận may và tài lộc.
Từng đó hàm nghĩa, đã khiến cho sim đầu số đẹp 0976 trở thành sự chọn lựa tuyệt vời dành cho quí khách chưa? Nổi trội, khi liên kết đầu số 0976 với các đuôi số phong thủy thì giá trị chiếc sim càng được nhân lên những lần. Sử dụng sim Viettel còn đồng nghĩa bạn sẽ được hưởng thụ rất nhiều các gói cước, dịch vụ ưu đãi của Viettel cung cấp cho người dùng.
0976702234 có số đuôi 2234 mang tới sự thành công trong sự nghiệp về công danh và sức mạnh của quyền lực và là số Sim đẹp của mạng Viettel khó hoàn toàn có thể bỏ qua.

Số đuôi 2234 của 0976702234 mang ý nghĩa gì:

Sim số đuôi 2234 hiện đang là dòng sim đuôi tiến lên nổi trội, được đa số khách hàng ưa thích bởi dãy đuôi số tiến đẹp, dễ nhớ, giàu hàm nghĩa và mức giá phù hợp.
Sim số đẹp từ mấy năm trở lại đây đã là một nhu cầu không thể thiếu của hầu hết người dùng. Khi tìm mua sim tiến lên thì có nghĩa là họ muốn có được 1 sự phát triển bền vững, lâu dài. Sim số tiến 2234, sim đuôi tiến lên nổi bật là một trong số những sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Tuy thế, hãy chú ý với hàm nghĩa của sim tiến lên này để có được chiếc sim số đẹp phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi nhất nhé.
Tìm hiểu hàm ý của sim số tiến lên đuôi 2234!
Trước hết, hãy cùng tìm hiểu hàm nghĩa của các con số:
- Số 2 trong phong thủy nghĩa là “mãi mãi” được xem là đem lại suôn sẻ bởi nó biểu trưng cho sự “có đôi có cặp”, bộc lộ sự cân bằng âm - dương, khởi nguồn của vạn vật. Số 2 biểu trưng là 1 cặp, 1 đôi, 1 chữ số tượng trưng cho sự sung sướng (song hỷ) và sự thuận lợi...
- Theo thuyết phong thủy, con số 3 sở hữu hàm nghĩa là “tài”, có đặc trưng là hình ảnh kiềng 3 chân rất vững vàng, không gì lay chuyển được. Rất nhiều người tin chắc rằng đây chính là con số tượng trưng cho tiền bạc, phát đạt và suôn sẻ. Những ai có được con số này được đánh giá là con người có ý chí lớn và đặc biệt là tham vọng về đường công danh.
- Số 4 là con số của nền tảng bền vững và thực hiện công việc chăm chỉ. Nó là một con số đầy mạnh mẽ và ổn định, không cho phép sự phù phiếm tồn tại. Theo nghĩa tích cực, số 4 chứa đựng nghĩa rất có thể nương tựa vào, thực tế và quyết tâm. Tuy nhiên, nó cũng tượng trưng cho sự bảo thủ, nỗi thất vọng, lòng tức giận.
Sim số tiến 2234 sở hữu những con số đẹp, đều chứa hàm ý về sự cân đối, chắc chắn, có đôi có cặp hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự đi lên ổn định nhất, thuận lợi. Cặp con số 22 "mãi mãi" đứng bên nhau như làm tăng lên sự hoàn mỹ của sim tiến lên này. Mãi mãi đi lên tiến về phía trước, những bước đi không gì ngăn cản nổi, hướng tới tương lai đầy thành công.
Nếu mà chỉ xem qua đuôi sim này, rất có thể bạn sẽ không thấy được điều đặc biệt của sim đuôi tiên lên 2234. Tuy thế, nếu mà để ý kỹ bạn sẽ cảm thấy rằng, đây không chỉ thuần tuý là những số mà còn là sự liên kết tuyệt vời theo thứ tự hoàn hảo. Tất nhiên, việc các con số này được liên kết tăng dần sẽ giúp con người ta hình dung đến tốc độ phát triển chắc chắn. Ngoài ra, việc các số nối tiếp cạnh nhau được sắp xếp theo thứ tự càng tạo hình ảnh mạnh hơn về sự vững vàng và xuyên suốt trong con đường sự nghiệp của chủ nhân con số điện thoại đuôi này.
Còn một vấn đề nữa, vô cùng đặc biệt, đó là ngoài việc sở hữu hàm nghĩa thể hiện sự phát triển bền vững cùng sự cân đối của các con số, sim số đẹp tiến lên đuôi 2234 có một vần điệu dễ nhớ, gần như in ngay vào tâm trí người nghe và không dễ có thể quên – đây là một lợi thế của những chiếc sim số đẹp có ba số liền nhau được liên kết theo thể tiến lên này.

Quí vị cần tìm kiếm cho mình 0976702234 tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội hoặc truy cập vào Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để đăng ký số 2234 về cho mình với giá là 1,400,000đ. Với dịch vụ thấp nhất, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả của chúng tôi. Sở hữu cho mình Sim Tiến Lên của Viettel, 0976702234 để mang về cho mình một người bạn đồng hành tốt trên chặng đường thành đạt của mình.


TAGS: