0965299968, Sim 0965299968


Sim 0965299968 là Sim số đẹp có đầu 0965 của nhà mạng Viettel,và đây cũng là loại Sim Lộc Phát với đầu số được nhiều người sở thích, hãy Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội tìm hiểu sơ qua về vẻ đẹp của số đầu 0965 nhé.

Ý nghĩa đầu số 0965 của 0965299968 là gì:

Những năm vừa qua, khi mà nhu cầu về sim đẹp tăng cao, thì mỗi cá nhân đều có mong muốn lựa cho mình một sim đẹp. Trong những yếu tố nhận xét sim, thì đầu sim số cực đẹp đóng vai trò vô cùng cấp bách.
Đầu sim số 0965 của Viettel là một sim số đẹp Viettel được những chuyên gia về sim đẹp nhận xét khá cao. Sim đầu sim số này gồm các số có ẩn ý phong thủy nổi trội. Đó chủ yếu là sự trường tồn mà đầu sim số này đem tới cho chủ nhân của nó. Các số 0 và số 9 là các số chỉ thời điểm và một điểm vật chất. Hai số này đứng cạnh nhau như điểm đầu và điểm cuối của một chặng đường. Một quãng đường từ khởi nguồn nguyên thủy trắng trơn đến khi có được thành tựu hoàn mỹ. Thật kỳ diệu giả sử quãng đường đó ngắn lại y hệt việc số 0 và số 9 vẫn luôn đứng cạnh nhau.
Không chỉ vậy, đầu sim số này còn chứa số 6 – số của tài lộc, của sự may mắn và thành công trong công việc. Tiếp tục đến là số 5, số của sự kỳ diệu, số sinh ra vạn vật.
Tựu chung lại, ẩn ý của sim đầu số đẹp 0965 là về một quãng đường đầy tài lộc và sự may mắn, yên lành, và là bắt nguồn sản sinh ra các điều tốt cực đẹp đứng đầu.
Đó là lý do vì sao Quí khách hãy nên lựa chọn sim đầu số 0965 của Viettel ngay ngày hôm nay.

Số đuôi 9968 của 0965299968 có ý nghĩa như thế nào:

Sim có số đuôi 9968, Từ trước tới nay, phong thủy là một khái niệm khá trừu tượng với nhiều người, phong thủy không như những yếu tố tâm linh khác. Có người nghiên cứu phong thủy để xây nhà, để mua cho mình ô tô,...có người xem phong thủy đơn giản chỉ để chọn lựa cho mình một sim đẹp và hợp với cá nhân họ. Cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội nghiên cứu về tâm ý phong thủy của sim lộc phát 9968 - 1 dòng sim lộc phát tuyệt đẹp và nhiều ẩn ý cho chủ sở hữu.
- Con số 9: trong quan niệm của người Trung Hoa số 9 được đọc là jiu (cửu); nó chứa tâm ý là lâu bền, vững trải. Hơn nữa, số 9 là con số đơn to nhất (số đại) biểu trưng cho đại phúc đại, đại thọ và đại cát.
- Sự kết hợp của cặp số 68 có nghĩa "lộc phát" là số trung tâm cấu tạo nên hàm ý chính của chiếc sim lộc phát này.
- Con số 8 (Bát - Phát): Cũng giống như số 6, hàm ý của số 8 đã quá quen thuộc với chúng ta. Con số 8 đối với người phương Đông là một số cực kỳ đặc biệt và quan trọng. Người ta tin rằng sở hữu cho mình số 8 này trong sim đuôi lộc phát, chủ sở hữu sẽ nhận được nhiều tài lộc hay phát tài phát lộc lâu dài. Một vật hình bát giác cấu tạo nên sự cân bằng, vững trãi. Điều đó cũng có nghĩa rằng, số 8 là tượng trưng cho sự phát triển vững bền, lâu dài.
- Trong sim lộc phát, số 6 (Lục) là số đặc biệt. Con số 6 tượng trưng cho "lộc lá", thuận lợi vì theo phát âm Hán - Việt số 6 đọc là “Lộc”. Với một nét đơn uốn cong từ trên xuống khép vào thân chứa tâm ý rước lộc vào nhà.
Với những ai sở hữu cho mình một sim đẹp được cấu tạo nên từ 3 con số 9, 6, 8 thì sẽ là một người cực kỳ may mắn. Chủ nhân của sim lộc phát 9968 chỉ cần có những định hướng tốt thì chắc chắn họ sẽ rất thành công trong cuộc sống vì bên họ đã có một vị thần may mắn luôn sẵn sàng chứa mọi điều tốt lành tới với họ. Sim phát lộc 9968 - "mãi mãi lộc phát" sẽ luôn luôn đồng hành cùng chủ nhân, mang tới cho bạn nhiều thuận lợi, thành đạt và tài lộc trên con đường công việc.
Sim Lộc Phát Viettel 0965299968 thành thực là chữ số đáng để cho người sử dụng chọn lựa bởi những điều tốt lành mà nó mang lại, Sim được cung cấp bởi kho Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với mức giá là 2,800,000đ đây là kho Sim tin cậy và có hiệu quả dịch vụ tốt, bảo đảm cho bạn.


TAGS: