Sim 01643724789, 01643724789 giá rẻ


Thuộc dòng Sim Tiến Lên có đầu Sim là 0164 được cung cấp bởi mạng Viettel, 01643724789 được thiết kế bởi những số có ý nghĩa rất đẹp ở trong phong thủy và được số đông sở thích chính bởỉ độ chất mà những số đuôi này đem lại.

Đầu số 0164 của 01643724789 mang ý nghĩa gì:

Sim đầu số 0164 là một trong các đầu số đẹp 11 số của nhà mạng Viettel.
Quí vị đã từng băn khoăn về việc nên lựa sim 10 số hay sim 11 số không? Giả sử có, thì tại sao? Có phải các bạn cho rằng, sim 11 số dài dòng, khó ghi nhớ và không chất chứa nhiều hàm nghĩa cô đọng?
Nếu vậy, có lẽ có một số lầm lẫn cơ bản tại đây tại vì không phải rằng đầu số 11 số thì vô giá trị như đầu số 0164 sau đây. Thoạt nhìn, chắc hẳn khách hàng sẽ thấy thông thường, thấy đầu sim số 0164 này quen thuộc. Dù vậy, Quí vị đã bao giờ suy nghĩ xem lý do tại sao Viettel lại lựa chọn sim đầu số này chứ không phải lựa sim đầu số khác?
Rõ ràng, vì đây là đầu số có hàm nghĩa phong thủy cực đẹp và Viettel đã lựa chọn kỹ trước khi đưa ra thị trường phân phối cho khách hàng.
Tương đương bao đầu số sim khác, đầu số sim này khởi đầu từ số 0. Đây giống như ý nghĩa về sự đột phá của chính nhà mạng: hình thành từ số 0 và đẩy mạnh mạnh đến tận ngày nay.
Tiếp tục theo đó, là số 1 liền kề. Giả sử chỉ có điểm bắt đầu mà không có bước đi, bền bỉ rằng, Quí vị sẽ không tiến được xa. Ngoài điểm khởi đầu, các bạn còn cần có nền tảng, giống như một bàn đạp giúp các bạn tiến xa hơn về phía trước. Nền tảng này là điều cần thiết mà các bạn nhất định phải có trong công cuộc phát triển thành công của mình.
Tiếp đến là số 6, là một số cực đẹp và có hàm nghĩa phổ cập và quen thuộc đối với hầu hết tất cả mọi người. 6 có nghĩa là lộc, là tiền. Lộc vào nhà khiến cho may mắn vào theo, từ đó "[tài|tài lộc]" và hạnh phúc cũng ghé vào ồ ạt. Gia đình bạn, hoặc bản thân bạn, sẽ ngày càng hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống hơn.
Cuối cùng của đầu số sim này, là số 4. Đây là số của sự tụ hội, của tình cảm chắc chắn. Giả sử số 2 là số của đôi cặp, thì số 4 có chức năng tuyệt vời là nhân đôi niềm vui tột độ đó.
Bởi vậy rất có thể nói sự đẩy mạnh cùng với tài lộc hội tụ là các hàm nghĩa mà các số hình thành nên đầu số sim này mang lại. Đừng tiếp nối giữ suy nghĩ sai lầm về sim 11 số, hãy mở rộng tư duy và có cho mình chọn lựa đúng đắn để hoàn toàn có thể đột phá mạnh mẽ trong tương lai. Sim Viettel này Giả sử liên kết với những đuôi số phong thủy hợp phong thủy thì bảo đảm sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu. Bên cạnh đó, việc đơn giản sở hữu sim số đẹp Viettel này tại vì mức giá thành phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng cũng như những gói cước khuyến mãi, dịch vụ ưu đãi chính là sự lôi cuốn của các chiếc sim số Viettel.
Mặc dù là những chữ số rời rạc là đuôi 4789 tuy thế những số ấy phụ trợ cho nhau mang ý nghĩa to lớn Phát – Sinh – Tài – Lộc, có lẽ chính bởi vậy mà đây là Sim số được số đông sở thích đến thế.

Đuôi số 4789 của 01643724789 mang ý nghĩa gì:

Sim đuôi 4789 thuộc dòng sim số tiến được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi hàm nghĩa và sự đặc biệt của nó ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống.
Các năm gần đây, đa số đã và đang dần để ý nhiều hơn đến việc chọn lựa cho mình những con số điện thoại đẹp hợp với vận mệnh cũng như mang lại những sự may mắn, bình an cho cuộc sống. Để đánh giá một con số điện thoại đẹp hay là không? Một yếu tố cần chú ý là hàm nghĩa của đuôi số đẹp. Vì đuôi sim điện thoại – những số cuối cùng của con số điện thoại, giống như những câu chốt, những cách kết thúc chính vì vậy phải cần dấu ấn và chứa đựng nhiều hàm nghĩa. Tùy theo nhu cầu và sở thích của người dùng mà từ mấy năm trở lại đây có những dòng sim không giống nhau mà một trong số những dòng sim nổi trội đó là Sim đuôi 4789.
Phân tích Sim số đẹp số tiến lên 4789 có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy?
Theo khái niệm của ông cha ta thời xa xưa, mỗi số đều chứa đựng 1 hàm nghĩa riêng. Đối với sim số đẹp 4789, tất cả những số cấu thành nên đuôi số này đều có hàm nghĩa riêng biệt.
+ Theo quan niệm phương Đông, Số 4 là số đại diện cho đất trời, thịnh suy thành bại, sự hỗn mang. Tùy thuộc từng thời điểm số 4 sở hữu nhiều ý nghĩa khác biệt. Có lúc số 4 biểu tượng cho "cái chết" - chết chóc, điều không may. Nhiều khi thì lại là đại diện của tứ thần thú "thanh long, chu tước, bạch hổ, huyền vũ", 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai)... Nói chung, số 4 thể hiện sự tái sinh, tốt xấu, thành bại. Số 4 đem đến sự bình an và cân bằng; là đại diện cho hi vọng vào một tương lai tốt đẹp.
+ Số 7 là số của sự thần bí. Chúng ta thường gặp sự hiện diện của số này trong rất nhiều câu chuyện cố tích, hay những câu chuyện về phép màu. Số 7 còn là con số của các vị thần, Số 7 thể hiện sức khỏe, quyền năng và đem lại sinh khí cho thế giới, đem lại ánh sáng và niềm tin cho con người.
+ Với sim số đẹp tiến lên, Số 8 là số “phát” trong “phát tài, phát lộc”, “ăn nên làm ra”. Số 8 là biểu tượng cho sự giàu có và may mắn.
+ Số 9 là con số đẹp, đem lại hạnh phúc, an hòa và may mắn với phúc lộc, thành công trường cửu, sự sống lâu và vẻ đẹp vĩnh hằng.
+ Hơn nữa với dải 789 là bộ con số tiến nổi trội trong các dòng sim số đẹp tiến lên bởi 7, 8, 9 là những con số quyền lực và cuối cùng của hệ con số đếm biểu lộ ước muốn đi đến đỉnh cao của người dùng. Liên kết với con số 4 - số của sự bền vững, kiên định phía trước chính thay cho hàm nghĩa sự đi lên chắc chắn, từng bước từng bước đi lên đỉnh cao của công việc một cách vững vàng, không gì thay đổi được.
Vì đó, có thể nói sim tiến lên có đuôi là 4789 là một sim số đẹp cực kỳ ý nghĩa và giá trị. Nó không chỉ đơn thuần là một sim tiến lên mà còn là một sim số đẹp độc đáo bởi hàm nghĩa cũng như cách biểu lộ của dãy con số đuôi trong sim này. Khi tìm mua sim số tiến này, người dùng mong muốn biểu thị hi vọng đi lên không ngừng trong công việc, những bước tiến bền vững để đi đến thành công đỉnh cao cũng như nhận được nhiều hơn may mắn, phúc lành trong cuộc sống.

01643724789 của mạng Viettel, 01643724789 hiện đang có mức giá chỉ có 1,400,000 và được cung cấp bởi kho Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là kho Sim tin cậy và luôn cam kết về hiệu quả dịch vụ, 01643724789 với nhiều ý nghĩa nội bật như vậy thì đây kì thật là lựa tuyệt vời dành cho bạn.


TAGS: