Sim 0965459786, Sim Lộc Phát 0965459786


Có đầu số điện thoại 0965 và thuộc 1 loại Sim Lộc Phát, 0965459786 được tung ra cộng đồng bởi nhà mạng Viettel, với ẩn ý đặc thù ẩn ý mang tới cho người sử dụng. Và đây cũng là loại số điện thoại được nhiều người dùng đam mê và là một nhà mạng lớn nhất hiện tại.

Đầu số 0965 của 0965459786 mang ý nghĩa là gì:

Giờ đây, khi mà nhu cầu về sim đẹp tăng cao, thì mỗi cá nhân đều có mong được chọn lựa cho mình một sim đẹp. Trong các yếu tố nhận xét sim, thì đầu sim số đẹp đóng vai trò vô cùng cấp thiết.
Đầu sim số 0965 của Viettel là một sim Viettel được các chuyên gia về sim đẹp nhận xét khá cao. Sim đầu sim số này gồm các con số có hàm ý phong thủy nội bật. Đó chính là sự trường tồn mà đầu sim số này mang tới cho chủ nhân của nó. Các con số 0 và con số 9 là các con số chỉ thời điểm và một điểm vật chất. Hai con số này đứng cạnh nhau tương tự điểm đầu và điểm cuối của một chặng đường. Một quãng đường từ khởi đầu nguyên thủy trắng trơn đến khi có được thành quả hoàn mỹ. Thật kỳ diệu nếu quãng đường đó ngắn lại giống việc con số 0 và con số 9 vẫn luôn đứng cạnh nhau.
Không chỉ vậy, đầu sim số này còn chứa con số 6 – con số của tài lộc, của sự suôn sẻ và phú quý tài lộc. Nối đến là con số 5, con số của sự kỳ diệu, con số sinh ra vạn vật.
Tổng hợp, hàm ý của sim đầu số 0965 là về một quãng đường đầy tài lộc và sự suôn sẻ, yên lành, và là bắt nguồn sản sinh ra các điều chất lượng đẹp đứng đầu.
Đó là lý do tại sao Các bạn hãy nên lựa sim đầu số đẹp 0965 của Viettel ngay ngày nay.

Ẩn ý số đuôi 9786 của 0965459786:

Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo những biến đổi tích cực về mọi mặt. Người ta lưu ý tới khoa học phong thủy từ những điều vĩ đại như phát triển, lập gia đình… cho tới những điều nhỏ nhất là phương tiện liên hệ. Số sim giờ đây không đơn thuần chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu lựa số sim với những tiêu chí cao hơn nhằm mang lại suôn sẻ cho họ. Sim số mang lại tài vận và suôn sẻ cho khách hàng. Và 1 trong những sim đẹp đó không thể không nói đến sim lộc phát 9786. Sim phát lộc 9786 là sim phong thủy nội bật và ý nghĩa đem tới những tài lộc cho khách hàng.
Theo tâm niệm của người phương Đông, mỗi chữ số đều có những ý nghĩa riêng và mang lại những điểm khác lạ, riêng biệt. Hãy cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội phát kiến ý nghĩa phong thủy của sim phát lộc này.
- Số 9 là số vĩ đại nhất trong dãy con số tượng trưng cho sự vững chắc, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Số 8con số 6 là hai chữ số có ý nghĩa nội bật mà ai cũng đã từng ít những được nghe về nó. Lục giác và bát giác là những hình khối chắc chắn, hẳn mọi người cẩn thận sẽ cảm thấy, tổ ong được xây theo hình lục giác, tại vì vậy mà gió giông cũng rất khó hoàn toàn có thể phá hỏng một tổ ấm cúng bé nhỏ của loài ong. Số 8con số 6 đứng cạnh nhau còn tạo nên ý nghĩa là Phát Lộc - điều mà ai cũng trông là ý nghĩa cấu thành thành ra dòng sim lộc phát phong thủy đặc điểm.
- Con số 7 đại diện cho 7 yếu tố làm nên vạn vật : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Bên cạnh đó, Con số 7 còn là đại diện của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... Thể hiện hàm ý mang tới sự sống cho vạn vật, đem tới ánh sáng, hy vọng cũng như sự tài lộc.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi chữ số đã có một ý nghĩa nội bật, thành ra khi bốn chữ số 9, 7, 8, 6 ghép lại với nhau sim lộc phát 9786 = "trường cửu phát lộc" - có ý nghĩa là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim số này giúp họ phát triển, phát lộc vững chắc, lâu dài, và đương nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.
Sim Lộc Phát của nhà mạng Viettel với số 0965459786 hiện tại đang được bán ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với giá là 1,100,000đ, đây là mức giá tương đối phù hợp trên cộng đồng Sim số đẹp hiện tại, đồng thời đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là bạn đã rất có thể yên lòng vì đã chọn lựa được cho mình một chiếc Sim số đẹp tại môt địa chỉ bán Sim số đẹp vô cùng đáng tin cậy và luôn được đảm bảo về uy tín cũng như hiệu quả của Sim số.


TAGS: