Sim 0935666979, 0935666979


Sim Thần Tài, có số đầu 0935 Thuộc dòng Sim được cung cấp bởi nhà mạng Mobifone, và hiện là số điện thoại hot trên xã hội Sim đẹp. Sim số 0935666979 là dãy số đem tới hàm ý phong thủy rất đẹp không chỉ trong cuộc sống mà còn đối với công việc của người đang sở hữu cho bản thân những con số đó.

Ý nghĩa đầu số 0935 của 0935666979:

Bạn đã bao giờ áp dụng nhà mạng của Mobifone? Nếu như chưa, thì quí khách hàng chính vì vậy tính toán việc này. Và càng chính vì vậy tính toán việc dùng đầu sim số Mobifone 0935.
Trước tiên, cần nhấn mạnh, Mobifone là một trong ba mạng lớn mạnh nhất hiện nay, bởi vì đó nó có lợi thế về số lượng thuê bao sử dụng và dịch vụ nhà mạng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng – đó là mọi thứ quí khách hàng chắc chắn có thể nhận từ mạng này. Thêm nữa, sim đầu 0935 mà Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội gợi ý là một Sim Mobifone chứa đựng những ngụ ý nội bật.
Hàm nghĩa của đầu sim số thường được cấu thành do ngụ ý của từng chữ số. Điều này không ngoại lệ đối với đầu sim số 0935. Ngoài cặp số 09 nhất đồng nghĩa bao đầu sim số thuê bao khác (Cặp số này chứa đựng ngụ ý về hành trình, về sự động viên, niềm tin mạnh mẽ) thì sim đầu 0935 còn xuất hiện cặp số 35.
Số 3 trong thuật phong thủy có hàm ý là “tài”, vốn được tin là con số của tài - lộc, người có tài. Số 3 có nhiều quan niệm khác nhau, người xưa thường sử dụng các trạng thái, hình dạng gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện Tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 biểu trưng sự vững chãi, mang đến tài - lộc và may mắn. Khi có hai chữ số đừng cạnh nhau, tài lộc tăng lên, và quyền năng ngày càng mạnh mẽ. Theo âm dương ngũ hành, số 5 có hàm nghĩa là “phúc”, “sinh”, “năm” trong ngày - tháng - năm. Số 5 có hàm nghĩa huyền bí bắt đầu từ học thuyết Ngũ hành với tất cả mọi việc đều bắt nguồn nguồn từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Bên cạnh đó, số 5 tượng trưng cho ngũ hành biểu đạt mối tương giao giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó biểu đạt sự an lành, niềm vui sướng, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có vị thế.
Một đầu sim số đem tới cho quí khách hàng quyền năng và sự cổ vũ, khả năng khái quát như vậy sẽ đem lại cho quí khách hàng những tài lộc, may mắn và thành công trong cuộc sống. Nắm trong tay sim đầu 0935 của Mobifone còn có nghĩa quí khách hàng đã và đang được hưởng thụ các dịch vụ tiện ích và chất lượng nhà mạng tuyệt vời của mạng này phân phối cho người áp dụng.

Với 0935666979,của đuôi số 6979 có nghĩa là gì:

Sim số 0935666979 có đuôi 6979, Sim số đẹp thần tài là một trong các sim phong thủy hợp tuổi được mê say và săn lùng nhiều bởi các chuyên gia về sim phong thủy hợp tuổi. Đặc điểm của sim thần tài là mang đến may mắn và tài lộc cho các gia đình. Bởi vậy, các sim đẹp phong thủy thần tài luôn có giá khá cao và được nhiều người tìm.
Sim đuôi số 6979 là một sim thần tài được và nhận xét khá cao tại vì các chuyên gia, các nhà tìm hiểu về phong thủy đánh giá.
Sim đuôi thần tài là sim đẹp có tận cùng là 79 được gọi là sim đuôi thần tài lớn. Ngụ ý thần tài của cặp số này có lẽ bắt nguồn từ ngụ ý của các chữ số cấu thành nên nó và bắt nguồn từ sự sắp xếp của chúng khi được đặt cạnh nhau. Con số 7 là chữ số biểu trưng cho quyền năng và phép màu nhiệm. Còn chữ số 9 na ná lời tuyên bố về kết quả đạt được, về sự vĩnh cửu trường tồn. Chữ số 79 na ná hình vòng cung về phía trước, thể hiện của việc thu về các thành đạt trong cuộc sống, các kết quả đạt được. Với tất cả các điểm trên, thì chữ số 79 được coi là thần tài, giúp mang đến các may mắn và tài lộc cho con người.
Ngoài ngụ ý về thần tài, sim thần tài đuôi 6979 còn có chứa đựng cặp số 69.
Nnếu như tách riêng từng chữ số, thì chữ số 6 là lục, là lộc, là của trời cho. Đây là chữ số khá được mê say bởi người dùng những năm gần đây. Đi kèm theo nó là chữ số 9 – chữ số làm biểu tượng cho sự trường tồn. 69 – lộc vĩnh cửu – biểu hiện rằng lộc vào mãi không ngừng, lộc tồn tại mãi không biến mất. Hơn thế, cặp số 69 còn có hình ảnh như "thái cực" làm biểu tượng cho sự cân bằng âm dương đem đến sự hài hòa và may mắn cho người vận dụng. Đây là một dấu hiệu tốt, và cũng là một trong số các duyên do khiến khách hàng mê say áp dụng sim thần tài 6979.
Từ một cái nhìn bao quát nhất, hoàn toàn có thể đánh giá rằng, sim đuôi 6979 không những tiềm ẩn ngụ ý về cuộc sống dồi dào, sự hài hòa, phát triển bền vững, mà còn gợi mở về thần tài – một ông thần luôn đem đến tiền tài và thành công đến cho các gia đình.
Đó là lý do vì sao quí khách hàng cho nên lựa chọn sim thần tài đuôi 6979 – một chiếc sim tuyệt vời cho cuộc sống của quí khách hàng.
Là một trong các con số được say mê trên xã hội Sim đẹp Việt Nam, Sim Mobifone Thần Tài này hiện đang được rao bán với giá niêm yết là 9,500,000đ tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội đang để nắm rõ ràng hơn thông tin về Sim đẹp tại hà nội, khách hàng rất có thể liên lạc với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để rất có thể nhận được những chính sách ưu đãi với những dịch vụ rẻ nhất tại hà nội. Với đuôi là 6979 thì đây đúng là số điện thoại đáng để cho người sử dụng sử dụng để nâng cao tầm đẳng cấp của mình.


TAGS: