Sim Thần Tài 0948657879, 0948657879


0948657879 là Sim Thần Tài giá rẻ có số đầu 0948 của nhà mạng Vinaphone là một ở trong các nhà mạng lớn nhất Toàn Quốc cùng với Vinaphone và Vinaphone và luôn nhận được sự ủng hộ tận tình của mọi người ở trong suốt thời gian từ khi ra đời đến nay.

Ý nghĩa đầu số 0948 của 0948657879:

Đầu số 0948 là sim Vina – một trong ba nhà mạng chiếm thị phần lớn nhất trên toàn quốc. Bởi vậy, đầu sim số này mang tới sự tin tưởng, vững trải và đáng yên tâm cho người sử dụng. Đầu số 0948 chính là biểu hiện cho nội dung quẻ lập nghiệp hưng gia, lập nghiệp và gia đình sẽ hưng thịnh dần lên.
Giống như những đầu số sim khác, đầu số 0948 Vina bắt đầu bằng số 0 và tiếp đến số 9, giống làm biểu tượng của sự khởi đầu trống vắng và sự kết thúc toàn vẹn.
Tiếp tục đó là số 4 – số tứ. Số này, theo quan niệm của người xưa, thường đem lại những điềm lành và sự vui sướng tột độ cũng giống sự tụ họp, sum vầy. Còn số 4 còn là làm biểu tượng của sự bắt đầu của những mối quan hệ. Nối tiếp đến là chữ số 8. Đây là một chữ số đã quá phổ biến đối với những người có hiểu biết hoặc những chuyên gia về sim đẹp hiện nay.
Số 8 trong đầu số 0948 đem lại cho con người ta niềm tin về một tương lai những tài lộc và sự thịnh vượng phú quý. Số 8 với hình dáng đầy đặn, tròn trĩnh, đó là làm biểu tượng của sự đủ đầy, sung túc, không còn lo lắng về vật chất hay lo sợ thất bại. Nói một hướng dẫn khác, số 8 là chữ số của hoàn mỹ, suôn sẻ cho người sử dụng.
Tất cả những chữ số trên ghép với nhau tạo nên sự kỳ diệu và ý nghĩa vô cùng của đầu số này. Không chỉ có vậy, khi sử dụng đầu sim số 0948 của Vina Quí khách hàng còn được sử dụng tất cả những gói cước ưu đãi và dịch vụ nhân thể ích đi kèm của nhà mạng này.
Sim đẹp 0948657879 là sim số đẹp với số đuôi 7879 bao gồm các chữ số có ý nghĩa phong thủy rất nội bật khi đem đến cho người sử dụng Sim đẹp cũng như những chủ sở hữu Sim đó chữ số này đó là sự bình an ở trong cuộc sống cùng với sự bền chắc, vững mạnh của mình ở trong sự nghiệp và công việc của mình.

Đuôi số 7879 của 0948657879 mang nghĩa như thế nào:

Sim đẹp thần tài là một trong số những sim phong thủy được mê say và săn lùng nhiều bởi những chuyên gia về sim phong thủy. Đặc trưng của sim số thần tài là đem tới may mắn và của cải cho mọi gia đình. Tại vì vậy, những sim số đẹp phong thủy thần tài luôn có giá khá cao và được rất nhiều người tìm.
Sim đuôi số 7879 là một sim số thần tài được và đánh giá khá cao vì những chuyên gia, những nhà tìm hiểu về phong thủy nhận định.
Sim thần tài là sim số đẹp có tận cùng là 79 được gọi là sim thần tài lớn. Ẩn ý thần tài của cặp số này có lẽ xuất phát từ ẩn ý của những con số cấu thành nên nó và xuất phát từ sự sắp xếp của chúng khi được đặt cạnh nhau. Con số 7 là con số tượng trưng cho quyền năng và phép màu nhiệm. Còn con số 9 hao hao lời tuyên bố về kết quả đạt được, về sự vĩnh cửu trường tồn. Con số 79 hao hao hình vòng cung về phía trước, biểu hiện của việc thu về những thành công trong cuộc sống, những kết quả đạt được. Với tất cả những điểm trên, thì con số 79 được coi là thần tài, giúp đem tới những may mắn và tài lộc cho con người.
Ngoài ẩn ý về thần tài, sim thần tài đuôi 7879 còn có chất chứa cặp chữ số 78. Đây là 1 con số đặc biệt, 78 = "ông địa" - vị thần cai quản cuộc sống no đủ, hạnh phúc của gia đình. Trong dân gian, ông địa, thần tài là 2 vị thần được thờ cúng rất nhiều với mong muốn nhận được nhiều tài lộc và cuộc sống đủ đầy. Với sim đuôi 7879 sở hữu cho mình cả 2 cặp chữ số tuyệt vời này, chẳng khác nào khách hàng đang được sự phù hộ bởi 2 vị thần đầy gần gũi và quyền uy, giúp khách hàng và gia đình gặp sự may mắn, tài lộc và thành công trong cuộc sống trong cuộc sống.
Tổng kết lại, có thể nhận định rằng, sim đuôi 7879 không những ẩn chứa ẩn ý về sự sống dồi dào, sự hài hòa, phát triển bền vững, mà còn khơi gợi về thần tài – một ông thần luôn đem đến tài lộc và thành đạt đến cho những gia đình. Đó là vì sao khách hàng thành thử lựa sim thần tài đuôi 7879 – một chiếc sim tuyệt vời cho cuộc sống của khách hàng.
Sim Thần Tài 0948657879 đang được số đông đam mê bên cạnh đó lại là Sim đẹp của nhà mạng lớn ở trong nước thành thử, hãy nhanh tay để sở hữu Sim đẹp Thần Tài 0948657879 đang đang rao bán trên cộng đồng với giá là 2,800,000đ ở tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là địa chỉ bán Sim uy tín và có uy tín nhất từ những năm trở lại đây về hiệu quả sản phẩm cũng như dịch vụ đảm bảo.


TAGS: