0932701985, Sim 0932701985 giá rẻ


Sim Năm Sinh 0932701985 có đầu số Sim là 0932 của nhà mạng Mobifone,trước hết hãy cùng tìm hiểu về vẻ đẹp của đầu số 0932 nhé.

Ý nghĩa đầu số 0932 của 0932701985 là gì:

Sim đầu số Mobifone 0932 thuộc hệ thống sim số đẹp Mobifone là một trong các đầu số được người sử dụng ưa thích nhất hiện nay.
Bạn đang thiếu suôn sẻ, sự nghiệp của Bạn đang gặp trắc trở trong khi các người xung quanh Bạn vẫn phú quý. Bạn có bao giờ nghĩ đến chọn lựa sim điện thoại chất chứa hàm ý phong thủy, sẽ đem tới suôn sẻ cho Bạn. Đầu số 0932 là sự liên kết của số 0, 9, 3, 2 với hàm ý đặc trưng.
Chữ số 2 trong sim có nghĩa là mãi, nó tượng trưng cho một đôi, một cặp; Nó cũng là số biểu tượng cho sự sung sướng, sự cân bằng âm dương hòa hợp. Nếu mà xét chữ số 2 trong cuộc sống, thì chữ số 2 là chữ số xã hội, bởi nó làm biểu tượng cho sự nhạy bén, uyển chuyển với thế giới khách quan. Tại Phương Đông: chữ số 2 được phát âm y hệt từ “chắc chắn” và “dễ dàng” của tiếng Trung Quốc. Được xem là số suôn sẻ trong đầu số 0932 này, làm biểu tượng cho tính cân đối và vững trải. Chữ số này kết nối với người mệnh Thổ - làm biểu tượng cho sự ổn định và lòng quyết tâm. Chính vì thế chữ số 2 không chỉ làm biểu tượng cho suôn sẻ mà còn phù hợp với những người đang mong rằng được hợp tác, quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ để cùng hoàn thiện.
Trong thuyết phong thủy, con số 3 có hàm nghĩa là “tài”, biểu tượng là hình ảnh kiềng 3 chân rất vững chắc, không gì lay chuyển được. Rất nhiều người tin chắc rằng đây chính là con số tượng trưng cho tiền tài, năng lực và suôn sẻ. Những ai có được con số này được đánh giá là con người có năng lực lớn và đặc biệt là tham vọng về công danh.
Trong sim đầu chữ số 0932, Con số 9 có ý nghĩa suôn sẻ, phát tài phát lộc, phúc lộc, và thành công trong sự nghiệp. Con số 9 là “cửu” - “trường tồn mãi” biểu tượng cho sự vĩnh hằng, đại phúc, đại thọ và đại cát. đại đa số ưa thích con số 9 bởi nó tiệm cận đến sự viên mãn, tròn đầy vì vậy đồng nghĩa với việc sẽ tiếp tục sinh sôi, nảy nở. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung đồng âm với từ “trường thọ” và “suôn sẻ”, mang lại niềm vui, an bình và may mắn cho chủ nhân. Mặt khác, con số 9 được coi là biểu tượng cho chức quyền và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để thể hiện cho uy quyền của mình. Trong dân gian, số 9 được gắn với sự hoàn thiện đến mức có lẽ như cực kỳ khó để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
Sở hữu cho mình sim điện thoại có đầu số 0932 để gặp suôn sẻ trong buôn bán, làm ăn và ngay cả trong cuộc sống. Mặt khác, với chiếc sim số đẹp Mobifone này Quí khách hàng còn nhận được sự ưu đãi từ các gói khuyến mãi và dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Mobifone phân phối cho người sử dụng.

Ẩn ý của số đuôi 1985 của 0932701985 là gì:

Sim năm sinh đuôi 1985 là một dạng sim đuôi năm sinh có bộ số đuôi là 1985 hoặc bộ đuôi số trùng với ngày tháng năm sinh dành cho người sử dụng sinh năm 1985.
Số đông những người sinh năm Ất Sửu - 1985 thường chọn lựa sim năm sinh đuôi 1985 để xây dựng nên phong cách của chính bạn với bộ số mang những con số biểu hiện dấu mốc đáng nhớ trên đường đời cực kỳ có ý nghĩa, đặc biệt là bộ số 1985. Theo thuật phong thủy, bộ số 1985 mang hàm ý là “Sinh Phú Quý, Phát Thêm Phúc” hay “Một Bước Tới Trời, Phát Nhiều Phúc”. Đây là sim số phong thủy giàu ý nghĩa cho ai mong muốn có được sự suôn sẻ, thành đạt trong sự nghiệp và cuộc sống.
Hàm ý sim đuôi năm sinh 1985 trong phong thủy!!!
Theo âm dương ngũ hành, những con số của dãy số đuôi 1985 của sim đuôi năm sinh được giải nghĩa như sau:
- Con số 1 mang hàm nghĩa là “vững chắc”, “nhất”, “độc”, “sinh”. Theo dân gian, số 1 bắt đầu của mọi sự biến hóa, là số khởi đầu, mang tới 1 sinh mệnh mới, cuộc đời mới.
- Chữ số 9 là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đó là con số đẹp chứa đựng hàm ý “vĩnh cửu”, “dư dả”, 9 nút. Chữ số 9 là con số vui vẻ, an lành, thuận lợi. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ “trường thọ” và “suôn sẻ”.
- Cặp số 19 trong Sim số đẹp năm sinh 1985 - Ất Sửu mang hàm ý là “sinh mãi, một bước tới trời”.
- Con số 8 là số “phát”, hỗ trợ chính bản thân bạn tránh được những điều xấu, rủi ro; sự nghiệp làm ăn ngày một thuận lợi, phát triển và phú quý. Lối soạn số 8 gồm 2 đường đều từ trên xuống giống như kèn loe ra, giống như con đường đời mỗi con người, càng ngày càng làm ăn thịnh vượng.
- Theo âm dương ngũ hành, số 5 mang hàm nghĩa là “phúc”, “sinh”, “năm” trong ngày - tháng - năm. Con số 5 mang hàm nghĩa huyền bí khởi nguyên từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều bắt nguồn nguồn từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Mặt khác, số 5 là biểu tượng cho ngũ hành biểu hiện mối liên kết giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó biểu hiện sự bình yên, niềm vui, sự phát triển và sinh sôi này nở; là con số của những người quyền quý.
Sim số đẹp năm sinh Ất Sửu 1985 còn được sử dụng để biểu hiện tính cách chính bản thân bạn. Hầu hết mọi người sinh năm Ất Sửu 1985 thường rất chịu khó, chăm chỉ, cẩn thận và có chữ tín. Những ai sinh năm này có lập trường vững chắc và tinh thần kiên cường hợp với chốn quan trường. Do đó, khi sở hữu sim số đẹp năm sinh này thì những chiếc sim số đẹp năm sinh Ất Sửu hợp tuổi, hợp phong thủy sẽ như thay lá bùa hộ mệnh luôn bên bạn, giúp đỡ chính bản thân bạn tốt nhất trên con đường công danh, sự nghiệp.
Sim số đẹp năm sinh 1985 chính là chọn lựa chất lượng nhất để bạn khẳng định cá tính của chính bạn và mang đến tài lộc và công việc của chủ sở hữu sim đó. Tìm ngay sim năm sinh đuôi 1985 với giá ưu đãi nhất thị trường của tất cả những nhà mạng lớn như Mobifone, Sfone, Vietnamobile,Viettel, Vinaphone, Gmobilesim số máy bàn; dạng 10 số và dạng 11 số ở tại kho sim số đẹp năm sinh Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để thay đổi vận mệnh tốt nhất.
Sim Năm Sinh Mobifone 0932701985 là 1 Sim số đẹp là một loại Sim số đẹp Năm Sinh được Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội bán rộng trên thị trường với giá là 1,600,000đ, là địa chỉ đáng tin tưởng cho những người mua Sim số đẹp, Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là kho Sim số đẹp uy tín luôn cam đoan về chất lượng, dịch vụ và sự tận tình trong chăm nom quí khách hàng.


TAGS: