Sim 0919501980, 0919501980 giá rẻ


Sim số 0919501980 là một dạng Sim Năm Sinh được cung cấp bởi nhà mạng Vinaphone, là nhà mạng đang được số đông lựa vận dụng giờ đây bởi độ phổ biến của nhà mạng và những dịch vụ rất tốt phục vụ nhu cầu dùng Sim thường xuyên của quí khách hàng. Sim số 0919501980 còn có nhiều ngụ ý phong thủy rất đẹp tạo cho người dùng những cảm giác thoải mái, tự tin ở trong sự nghiệp. đuôi 1980 mang đến ngụ ý suôn sẻ về tài lộc, con đường công danh sự nghiệp trở nên thuận buồm xuôi gió, đời sống êm ấm, nhẹ nhàng.

Số đuôi 1980 của 0919501980 mang nghĩa gì:

Sim năm sinh 1980 là 1 loại sim năm sinh có bộ số đuôi là 1980 hoặc dải đuôi số chính là ngày tháng năm sinh dành cho những người sinh năm 1980.
Sim năm sinh 1980 là 1 dạng sim dành cho những ai sinh năm Canh Thân - 1980. Tất cả những chiếc sim này không những đặc biệt vì trùng với năm sinh hoặc ngày tháng năm sinh chủ nhân mà còn mang nhiều hàm nghĩa phong thủy có ảnh hưởng đến vận số của chủ nhân.
Theo cách lý giải ý nghĩa của những con số trong thuật phong thủy, dãy số 1980 mang ý nghĩa “Nhất Sinh Phú Quý, Phát Lên Từ Tay Trắng”. Mỗi con số trong sim đuôi năm sinh sở hữu các ý nghĩa đặc biệt theo thuật phong thủy như sau:
- Con số 0 - "tay trắng" (không có gì) 1 hàm nghĩa khác số 0 tượng trưng cho khởi nguyên của vạn vật... Tượng trưng cho sự vô hình, cho pháp lực vô hạn có thể làm biến đổi thế giới. Ví dụ như một con người vô danh không ai lưu ý có sự nỗ lực và tài năng có khả năng trở thành một nhà bác học nổi tiếng; một con người chỉ dùng hai bàn tay trắng dù vậy với khối óc, niềm tin làm giàu cho gia đình và quê nhà để vượt lên đói nghèo thành triệu phú,.... đã không còn là xa lạ gì.
- Con số 1 là số sinh, là “nhất”, có ý nghĩa “chắc chắn”, tượng trưng cho sự khởi đầu, mang tới sự sinh sôi, phát triển. Con số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng không ai sánh bằng.
- Con số 9 là con số đẹp, đem lại niềm vui sướng, an bình và suôn sẻ với phúc lộc, thịnh vượng trường cửu, sự sống lâu và vẻ đẹp vĩnh cửu.
- Con số 8 là số “phát”, giúp chính bản thân bạn bỏ qua được các điềm không may mắn, rủi ro; công việc làm ăn buôn bán ngày một suôn sẻ, phát triển và thịnh vượng phú quý.
Dải số 1980 trong sim năm sinh được ghép lại từ bộ số đuôi đẹp, giàu ý nghĩa khiến sim số đẹp năm sinh 1980 - Canh Thân không những sở hữu dải số ấn tượng, dễ nhớ đối với cá nhân người có được số sim này trong tay mà còn là sim độc bộc lộ thương hiệu bạn.
Mặt khác, theo tử vi những ai sinh năm Canh Thân gặp các suôn sẻ về tài lộc, tài vận; trung vận có gặp đôi chút lao đao; hậu vận an nhàn. Bởi thế, sở hữu sim số đẹp năm sinh Canh Thân - 1980 hợp phong thủy, hợp tuổi sẽ giúp người sinh năm Canh Thân gặp các suôn sẻ, tài lộc phụ trợ cho vận mạng, suôn sẻ và suôn sẻ hơn trên đường đời.

Số đầu 0919 của 0919501980 mang nghĩa gì:

Sim số 0919501980 với đầu số 0919 Sim 0919 là hệ thống đầu số đẹp thuộc nhà mạng Vinaphone. Sự nổi trội của đầu sim số 0919 khiến đại đa số ưa thích nằm tại sự kết hợp của những số và hàm nghĩa phong thủy riêng biệt.
Theo phong thủy sim số gồm những chữ số 0, 9, 1, 9 đều là những chữ số sẽ mang lại cho chủ nhân của nó sự giàu sang, viên mãn.
- Con số 9 có hàm ý là phú quý tài lộc, phúc lộc, vĩnh cửu, trường tồn. Con số 9 là con số số đơn lớn nhất, đại diện cho "đại phúc, đại thọ và đại cát".
- Con số 1 có hàm ý là “vững bền”, “nhất”, “độc”, “sinh”. Trong dân gian, con số 1 bắt đầu của mọi sự thay đổi, là con số khởi đầu, mang đến 1 sự sống mới, cuộc đời mới.
Số 19 trong đầu số chứa hàm nghĩa rất đẹp đó là hình ảnh về con Bướm, với hàm nghĩa về sự tự do bay nhảy, dang rộng đôi cánh để phát minh những chân trời mới, những điều mới lạ trong cuộc sống. Ngoài ra, với sự liên kết hoàn hảo của hai số, con số 19 còn biểu trưng khát vọng sống “sống có ý nghĩa“.
Một chữ số may mắn khi nó nằm trong một tổng thể những chữ số là sự hài hòa, hỗ trợ và gắn liền. Bởi vì thế, việc chọn số điện thoại từ đầu chữ số cho đến đuôi số đều cần là nằm trong một chỉnh thể chu toàn hàng đầu. Sở hữu cho mình sim Vinaphone này không chỉ chất lượng bởi vì hàm nghĩa mà còn bởi vì những dịch vụ cạnh tranh mà nhà nhà mạng Vinaphone cung cấp.
Đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội quí khách hàng rất có thể an tâm về tin cậy và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đến cho quí khách hàng. Để chi tiết hơn thông tin chi tiết, quí khách hàng rất có thể truy cập Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội. Với một địa chỉ mua bán Sim uy tín, một chiếc Sim số giá mềm nhất xã hội và có nhiều những ngụ ý suôn sẻ cho người dùng như vậy thì còn suy nghĩ gì nữa mà không sở hữu chiếc Sim đẹp 0919501980 tuyệt này.


TAGS: